วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Week 8 Review/แนะนำ การใช้งาน 1 โปรแกรม

''สวัสดีค่ะวันนี้เราแนะนำและรีวิว VSCO Cam กันค่ะเจ้านี่คือโปรแกรมแต่งรูปที่คนนิยมใช้กันในตอนนี้มาดูหน้าตาของมันกันดีกว่า''


หลายคนคงคุ้นๆงั้นเรามาเริ่มตั้งแต่การโหลดกันเลยดีกว่า

เราใช้ซัมซุงในการโหลดแอพนี้นะคะก่อนอื่นก็เข้า play สโตร์แล้วพิมพ์คำว่า VSCO Cam มันก็จะขึ้นใช้ตามรูปเลยค่ะ


จากนั้นก็กดเข้าไปโหลดได้เลยค่ะ
นี่คือหน้าตาของมันหลังโหลดเสร็จค่ะ
 

จากนั้นเราก็ลองกดเข้าไปที่แอพกันเลย 
 ข้างในแอพก็จะเป็นตามรูปอันนี้เราลองแต่งเล่นๆไปแล้ว
เราก็แต่งไม่ค่อยจะเป็นเท่าไหร่แต่เห็นแอพนี้มันดีจริงๆเลยเอามาแนะนำT__T
 


เรามาเริ่มขั้นแรกกันดีกว่าก่อนอื่นก็กดตรงเครื่องหมาย + เพื่อเลือกรูปที่เราต้องการจะแต่ง
 พอเลือกเสร็จรูปก็จะมาอยู่ในหน้านี้ให้เรากดที่รูปแล้วมันจะขึ้นแถบด้านล่างมาให้กดที่อันแรกค่ะ


พอกดไปก็จะมาอยู่ในหน้านี้
แอพนี้จะมี filter สวยๆให้เยอะแยะเลยลองมาดูตัวอย่างกัน

 อันนี้คือรูปที่เลือกมานะคะ


 มาดูรูปพอใช้ filter ต่างๆกันค่ะ




ถ้าเกิดใครอยากจะแต่งสีแสงความเข้มของรูปภาพเองให้กดตรงลูกศรตามรูปค่ะ
 

พออยู่ในหน้านี้เสร็จแล้วให้กดที่อันที่สองค่ะ
แล้วก็จะมาอยู่ในหน้านี้ให้เราเลือกความสว่างและอื่นๆได้ตามใจเลยค่ะ



พอแต่งรูปเสร็จแล้วรูปจะกลับมาอยู่ในหน้านี้ค่ะ


ถ้าเราจะบันทึกรูปก็กดที่ตัวรูปแล้วกดที่ลูกศรชี้ขึ้นก็จะมีให้เราแชร์ลงไลน์เล่นเฟสบุ๊คหรือเลือกที่จะบันทึกลงเครื่องก็ได้


แค่นี้เราก็ได้รูปสวยๆไว้ในเครื่องแล้วววว

 เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยยลองไปฝึกแต่งรูปกันนะ 
เราก็จะไปฝึกต่อฝีมือยังใช้ไม่ได้เลยยยยยยย ขอบคุณที่ดูจนจบบรัยยยยยยส์^^



1 ความคิดเห็น:

  1. โห เป็นแอพลิเคชั่นที่ดีมากเลยค่ะ แต่งรูปได้หลายแบบเลย ขอบคุณที่แนะนำนะค่ะ

    ตอบลบ